ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

'Giải cứu' Arsenal khỏi Kroenke, CEO gây sốc khi bắt tay 3 huyền thoại

10:04 27/04/2021

CĐV The Gunners đã nhìn thấy ánh sáng sau nhiều ngày sống trong sự căm phẫn.

Trong 1 tuần qua, cuộc biểu tình quy mô lớn đã được người hâm mộ Arsenal tổ chức nhằm phản đối chủ sở hữu Stan Kroenke. Bên ngoài sân Emirates, thậm chí còn có những người đã... treo cổ hình nộm tỷ phú người Mỹ để trút hết mọi cơn giận được kìm nén trong những năm qua.

'Giải cứu' Arsenal khỏi Kroenke, CEO gây sốc khi bắt tay 3 huyền thoại.

Bởi lẽ, theo quan điểm của CĐV CLB Bắc London, doanh nhân 73 tuổi không hề dành sự quan tâm đến thành bại của The Gunners mà chỉ tận dụng đội bóng để kiếm tiền. Và sau quyết định gia nhập European Super League, căng thẳng đã bắt đầu leo thang.

Tuy nhiên, giữa cơn phẫn nộ, người hâm mộ Arsenal lại nhận được thông tin vui từ một cái tên đó chính là Daniel Ek. Đây là tỷ phú người Thụy Điển, đồng thời cũng là nhà sáng lập của Spotify và anh đang có ý định mua lại Pháo thủ từ gia đình Kroenke.

Arsenal đã không còn là chính mình.

Dù vậy, Daniel Ek sẽ không hành động một mình. ITV News tiết lộ, anh sẽ bắt đầu kế hoạch trong vài ngày tới và sẽ bắt tay với 3 huyền thoại của The Gunners chính là tiền đạo Thierry Henry, tiền đạo Dennis Bergkamp và tiền vệ Patrick Vieira để mua lại CLB với mức giá 1.8 tỷ bảng Anh.

Tuy nhiên, có lẽ Daniel Ek sẽ gặp khó trong việc thương thảo khi Arsenal được định giá từ 2 tỷ bảng Anh trở lên. Thế nhưng, nếu có sự nhúng tay của 3 người cũ CLB Bắc London, cục diện có thể sẽ khác. 

Xem tường thuật trực tiếp bóng đá tại Ibongda TV.

Theo Bóng Đá

Bảng xếp hạng